เงื่อนไขการให้บริการ:
  1. Call Support ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ในการวิเคราะห์และแก้ไขปัญหากรณีอุปกรณ์เสีย
  2. Remote Support ตรวจสอบ วิเคราะห์ปัญหาอุปกรณ์เสีย ด้วยการ remote โดยบริการนี้ไม่รวมแก้ไข Config ของลูกค้า ตาม SLA
  3. Advance Hardware Replacement มีอุปกรณ์สำรองทดแทนภายใน 4 ชั่วโมง เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง โดยจัดส่งวิศวกรเข้าไปสถานที่ติดตั้งอุปกรณ์ของลูกค้าเพื่อเปลี่ยนอุปกรณ์ที่เสีย และ คืนค่า configuration ของอุปกรณ์ ตาม SLA
  4. SLA
    • 8x5XNBD พร้อมให้บริการ Remote และ บริการ Onsite ลูกค้าในเวลาทำการ คือ วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.-30-17.30 น. ยกเว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์ หากตรวจสอบพบว่าเกิดจากอุปกรณ์ทำงานผิดปรกติหลัง 15.00 น จะดำเนินการ onsite ในวันทำการถัดไป
    • 24x7X4 บริการสนับสนุนด้านข้อมูลและเทคนิค ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน และบริการ Onsite ภายใน 4 ชั่วโมง หลังจากได้รับการตรวจสอบว่าปัญหาเกิดจากอุปกรณ์ทำงานผิดปรกติ
  5. หากอุปกรณ์ไม่ได้ต่อ MA ต่อเนื่อง ลูกค้าต้องส่งข้อมูลยืนยันว่าอุปกรณ์ทำงานได้เป็นปกติก่อน
  6. เจ้าหน้าที่จะทำการ Onsite ก็ต่อเมื่อตรวจสอบพบว่าอุปกรณ์ชำรุดเท่านั้น
  7. บริการนี้ไม่ครอบคลุมถึงการ Config อุปกรณ์เพิ่มเติม
  8. บริการนี้ไม่รวมการจัดหา และค่าบริการเพิ่มเติม ดังต่อไปนี้
    • กรณีตั้งอุปกรณ์ที่ต้องใช้อุปกรณ์หรือเครื่องมือพิเศษในการติดตั้งเช่น ค่าบริการตึกหรืออาคาร ค่ารถยก หรือรถกระเช้า และอื่นๆ
    • ค่าเดินสาย ซ่อมแซม และตกแต่ง ผนัง/กำแพง/พื้นผิวบริเวณจุดที่ติดตั้งอุปกรณ์ ที่อาจะเกิดขึ้นตามความจำเป็นในการเปลี่ยนอุปกรณ์
สนใจบริการ กรุณากรอกรายละเอียด

PROMOTION
รูปทรงโฉบเฉี่ยว โต๊ะทำงานสบายตา ประหยัดพื้นที่ เคลื่อนย้ายสะดวก

อ่านเพิ่ม
มั่นใจได้กับการดูแลอุปกรณ์ Cisco ด้วยทีมงานมืออาชีพ พร้อมอุปกรณ์สำรองเปลี่ยนทดแทน

อ่านเพิ่ม
ชุดอุปกรณ์ Wi-Fi และ Firewall พร้อมติดตั้ง มั่นใจได้ทั้งสัญญาณและความปลอดภัย

อ่านเพิ่ม
ชุดความปลอดภัยพร้อมใช้ ป้องกันข้อมูลส่วนบุคคลรั่วไหล รองรับ PDPA

อ่านเพิ่ม
ตอบโจทย์โน๊ตบุ๊คสายทำงาน สเปกแรง น้ำหนักเบา ราคาดี

อ่านเพิ่ม
CSL Network Assessment สำหรับอุปกรณ์ Cisco ให้เครือข่ายพร้อมทำงานได้ต่อเนื่อง

อ่านเพิ่ม
HP Probook 440 G7 พร้อม NET SIM ไม่ลดสปีด 4 Mbps

อ่านเพิ่ม
Popular Tags Firewall Solution Solution Firewall CSL CSL