ศูนย์บริการลูกค้าองค์กร |
1740 เปิดบริการทุกวัน ตลอด 24 ชม. servicedesk@ais.co.th สำหรับการแจ้งปัญหาการใช้บริการ โครงข่ายสื่อสารและ Internet
networksupport@ais.co.th สำหรับการแจ้งปัญหาการใช้บริการ IT
Solutions, Firewall ,
Email และ Web Hosting |
ติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ |
supportcsl@ais.co.th |
ศูนย์บริการ Data Center |
1740
Tel IDC-CW1_2 : 02-263-8000 Ext. 3333,3360 Direct Line : 02-168-3222 Tel IDC-CW3_2 : 02-263-8000 Ext. 3330 Direct Line : 02-168-3220 Tel IDC-TC : 02-263-8000 Ext. 8880 Direct Line : 02-508-8399 Tel IDC-BR : 02-263-8000 Ext. 3335 Direct Line : 02-639-7828 เปิดบริการทุกวัน ตลอด 24 ชม. nocdc@ais.co.th ย> |
ธนาคาร ไทยพาณิชย์ |
||
ธนาคารกรุงเทพ |
||
ธนาคารกรุงไทย |
ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคารไทยพาณิชย์
ธนาคารยูโอบี
การเปลี่ยนแปลงของเงื่อนไข/ข้อกำหนด และราคาสินค้า/บริการ
เงื่อนไขและข้อกำหนดในการใช้บริการอาจเปลี่ยนแปลงได้ นอกจากนั้น บริษัทขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงราคาของสินค้าและบริการ โดยผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบรายละเอียดล่าสุดได้ที่เว็บไซต์ www.csl.co.th
การเปลี่ยนแปลงของเว็บไซต์ www.csl.co.th
บริษัทขอสงวนสิทธิในการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงเนื้อหาภายในเว็บไซต์โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ข้อกำหนดและเงื่อนไขใช้บริการ Leased Line และ Fiber to Office